Sensor

Sensor

Sensor
Sensor
        เอ ออโตเมชัน จัดจำหน่าย Sensor คุณภาพดี หลากหลายชนิด สามารถใช้ได้กับอุตสาหกรรมทุกประเภท ทุกรูปแบบ ทุกกระบวนการผลิต Sensor เป็นอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในงานอุตสาหกรรม โดยเฉพาะระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ เพราะ Sensor จะทำหน้าที่เป็นตัวตรวจสอบ ตรวจวัดเงื่อนไขต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิต เช่น กำหนดตำแหน่ง ควบคุมปริมาณ คัดแยกชิ้นงาน หรืออื่นๆ เพื่อให้ระบบดำเนินการผลิตได้อย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพ หากเลือกใช้ Sensor ที่มีประสิทธิภาพดีแม่นยำสูง ก็จะส่งผลให้กระบวนการผลิตมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมตามไปด้วย อาทิเช่น

Sensor เฉพาะทาง หรือ Particular use sensor เหมาะสำหรับหน้างานบางประเภทก็ไม่อาจใช้ Sensor ทั่วไปๆได้หรือได้ก็อาจจะไม่แม่นยำพอ ดังนั้น Sensor ที่ออกแบบมาเฉพาะงานก็จะสร้างความแม่นยำในการตรวจจับได้ดี เช่น Sensor ตรวจจับของเหลวเจิ่งน่อง, Sensor ตรวจจับมาร์คสี, Sensor ตรววจับของเหลวใสในขวดใส เป็นต้น

Sensor ตรวจการหมุน หรือ Motion Sensor สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ สามารถเพิ่ม-ลดมุมของพื้นที่ในการตรวจจับได้ ประยุกต์ได้หลายรูปแบบการใช้งาน ติดตั้งได้หลากหลายพื้นที่ แม้จะมีหลายห้องในพื้นที่เดียวกันก็ตาม


Sensor วัดขนาด / ระยะการเคลื่อนที่ หรือ Measurement sensor สามารถตรวจวัดได้อย่างแม่นยำ มีความละเอียดสูงสุดถึง 0.025 ไมโครเมตร มีรุ่นที่สามารถตั้งค่าการวัดเพื่อควบคุมขนาดหรือเก็บบันทึกค่าการวัดและนำมาทำกราฟได้ วัดได้ทั้งแบบเฉพาะจุดหรือวัดอย่างต่อเนื่อง

Sensor วัดแรงสั่นสะเทือน หรือ Vibration / Acoustic Sensor สามารถตรวจวัดการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรเพื่อพิสูจน์การสึกหรอของกลไกเครื่องจักร เช่น แบร์ริ่ง ตามจุดต่างๆ เพื่อเตรียมวางแผนงานซ่อมบำรุง

Sensor สำหรับงานความปลอดภัย หรือ Light curtain / Safety components ของเราได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 4 (Type 4 หรือ Category 4 ) ออกแบบเพื่อสำหรับใช้งานด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะจึงมั่นใจในความปลอดภัยได้อย่างแนนอน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบขึ้นกับสภาพการใช้งาน

Sonar Proximity Sensors สามารถตรวจจับด้วยคลื่นเสียง จึงสามารถตรวจจับได้ระยะไกลและสามารถตรวจจับวัตถุได้ทุกประเภท

Proximity sensors มีให้เลือกใช้ทั้งแบบตรวจจับโลหะ, อโลหะ หรือแม่เหล็ก ระยะตรวจจับไกล แข็งแรงทนทานทุกสภาพหน้างาน มีทั้งรูปทรงสี่เหลี่ยม ทรงกระบอก หลากหลายขนาด จัดจำหน่ายทั้งแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นและ จากยุโรป

Fiber sensors / Laser sensors / Photo sensors / Area sensors
สวิทช์ลำแสง เปรียบเสมือนตาวิเศษ เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานเหมือนสวิทช์ทางกล แต่ว่ามีข้อดีแตกต่างจากเซนเซอร์ตรวจจับชนิดอื่นๆ เมื่อวัตถุบังลำแสงเอาท์พุทจะเปลี่ยนสถานะ เช่น จาก Light-On เป็น Dark-On หรือจาก Dark-On เป็น Light-On

ขาย Sensor Omron, ขาย Sensor Keyence, ขาย Sensor Autonics, ขาย Sensor Fuji, ขาย Sensor Tend, ขาย Sensor Idec, ขาย Sensor Azbil, ขาย Sensor Sunx
เยี่ยมชิมสินค้าในเว็บไซต์ของเราที่ http://www.a-automation.co.th/category/12/sensor

Facebook: ขาย Sensor
สินค้าใหม่ 02-9444511
คุณเมย์, คุณติน โทร : 092-9768888 ID Line : a-automation
คุนเฟิร์น, คุณสร โทร : 87-3297777 ID Line : a-automation2
สินค้ามือสอง 02-9444781
คุณเปิ้ล โทร : 085-4844854 ID Line : a-recycle
mail : sale@a-automation.co.th

แวะมาชมสินค้าที่ร้านก่อนได้นะคับ ตั้งอยู่ที่ รามอินทรา 34
บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด
ตั้งอยู่ที่ 71 ถนนอยู่เย็น (รามอินทรา 34) แขวงลาดพร้าว
เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
http://sensor-recycle.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment